Friday, May 9, 2008

Tatae Na Lang Ako

May dalawang magkumpare na matagal nang di nagkikita. Naisipan ng isa na bisitahin ang kumpare niya. Sa kanyang pagdating ay naabutan niyang nagwawalis ang lola ng kumpare niya, maluwag ang suot na saya kaya kita ang boobs nito. Siya namang pagdating ng kumpare niya.
Pare 1: Pare napadalaw ka.
Pare 2: Di mo sinabi sa akin na nandito pala ang misis mo.
Pare 1: Wala siya hindi pa umuuwi.
Pare 2: Eh, sino ung nakita kong nagwawalis sa labas?
Pare 1: Lola ko 'yon.
Pare 2: Lola mo? Bakit tayong tayo pa ang boobs?
Pare 1: Siyempre naman, nakayuko eh!

Naglalakad sa may park ang mag-syota, libog na libog na si lalaki.
Babae: Honey, iihi muna ako.
Lalaki: D'yan na lang sa may damuhan.
Habang umiihi si babae, kinapkap ng lalaki ang legs ng syota nya. May nahawakan si lalaki na mahaba sa pagitan ng legs ni babae.
Lalaki: Tang'na! Nagpalit ka na ba ng kasarian?
Babae: Ulol! Nagpalit lang ako ng isip... tatae na lang ako!

Nanonood ng TV ang lolo, lola at apo. Ipinakita sa TV ang kasal ng mga bida. Napagkaisahan ng matatanda na asarin ang apo.
Lolo at lola: Uuuuy, siya na ang susunod.
Ipinakita rin ang pagkamatay ng bida at libing nito. Tinukso ng apo ang matatanda.
Apo: Uuuuy, sila na ang susunod.

Everytime Gerry and Zeny made love, Gerry insisted on turning the lights off. And so, after twenty years, Zeny decided to turn on the lights and found her husband holding a vibrator.
Zeny: You impotent bastard! How could you have lied to me all the years!
Gerry: (Looks her straight in the eye) I can explain the vibrator but you have to explain the kids!

Sa kuwarto ng mag asawa, may pumasok na isang serial killer.
Killer: Gusto ko muna malaman ang pangalan ng biktima ko bago ko siya patayin. Ikaw, anong pangalan mo?
Misis: Inday po.
Killer: Hmmmm, Inday rin ang pangalan ng nanay ko. Sige hindi na kita papatayin. (Binalingan ang mister) Ikaw anong pangalan mo?
Mister: G-gary po. P-pero Inday ang tawag sa akin ng mga kaibigan ko!

No comments: