Saturday, May 17, 2008

40 Forbidden Questions: Janus Dela Cruz

1. Kanino ka pinaka galit ngayon? At bakit?
sa SUPERVISOR ng mahal ko!! muntik na kme maghiwalay dahil sa kanya.. TANGinA MO pasalamat ka mabait ako.

2. Nakailang syota ka na? Ilan ang matino at ilan ang hindi?
14 lahat. baka naman u mean ilan seryoso at ilan hindi? hehe nagamamarunong pa ko eh noh! 3 un ok tapos d rest medyo lang.

3. Last na kasalanan na nagawa mo?
mangupit ng 6dhs para pamasahe hehe.

4. Age when devirginized.
15? tae naman tanong to oh

5. Name of a friend has the worst. BO/bad breath.
kasama ko sa flat leche ka

6. Name a friend who is feeling maganda.
JEN

7. Name of a friend who is feeling gwapo.
Patrick alias ELMO of UAE.

8. Ever dumped by a woman? And who?
Yes.. mOm ni Marti

9. Kailan ka huling umiyak at bakit?
september 23 because of aica

10. Pinaka mahal na regalo na natanggap mo.
video cam

11. Craziest thing you did when drunk.
sex video? tae ka kerk

12. Craziest thing na nagawa mo sa babae?
magbigay ng flower sa mall. yung halos lahat ng tao nakatingin. ok lang d naman ako nagsisi xe happy kame now ung pinagbigyan ko.

13. Sino ang pinagseselosan mo ngayon?
ANzAR TarangGagO SUPERVISoR

14. Kung meron papalitan sa katawan mo ano yun at kanino mo kukunin?
balat, jay manalo

15. Kung may babalikan ka sa mga ex mo, sino?
kung lang naman eh pero malabo to!! c blanche

16. Any regrets in your life?
yes, magmahal ng sobra hanggang sa point na nasasaktan na pala ko

17. Sino ang pinaka importanteng babae sa buhay mo ngayon?
Aica

18. Sino ang huli mong nakasuntukan?
tbs raymond yata pangalan

19. Dream na trabaho?
horse jockey

20. Huling message sa sent folder.
e2 nasa comp lng. tpos na q maglinis. tnatamad lng ako pumanik. ok lng yn para kay mama mo namn eh.napupuyat nga tayo ng wala lang eh dba? loveu2.

21. Naranasan o natikman ng bakla.
Never

22. Pinaka plastik sayo na kaibigan.
Ivan

23. Papipiliin ka ng isa sino gusto mong maka sex - Ate Marylou o Ate Carmie.
tinatanong pa ba yan? ciempre MAMA M

24. Nagcocondom ka ba kapag nakikipagsex ka?
minsan oo madalas hindi. taena lupit ng mga tanong

25. Pinaka famous na babaeng nakasama mo?
Anna Larrucea

26. Pinaka craziest place na nakipagsex ka.
sa kotse

27. I-rerate mo si Jessica 1-10, 10 is the highest.
9

28. Have you ever cheated on a girlfriend?
yes sorry po sa inyo. kala mo naman kung sino kong gwapo eh noh? nanloko pa..

29. Animal to describe the following people:
Ate Marylou – tarat
Ate Carmie – dugong
Josh – pig
Kerk – ahas
Jessica – cat
You – lion

30. Bibigyan ka ng 500 Dhs makadate lang si Daisy ng isang gabi (paysal lang sa mall) papayag ka ba?
kahit ako pa magbayad ng 500 dhs wag lang! please tigilan niyo na ko

31. Sa kasama mo ngayon sa bahay sino pinaka tamad?
JEN

32. Pinakamatinding ginawa mo para kumita ng pera.
Droga

33. How big is your *****?
maybe this size.. haha

34. Naranasan mo na ba mang ahas ng syota?
yes, 3rd year hs ako?

35. When masturbating who do you fantasize?
di ko kilala pero isa siya sa mga nasa video clip sa cp ko dati. hehe dati pa yun di na ngayon walang time.joke!!

36. Kung aasarin mo si Rajiv anong sasabihin mo?
lambutan mo kasi yung mukha mo

37. Kailan mo gustong pakasalan ang syota mo ngayon?
sa lalong madaling panahon. siya kaya tanungin mo!

38. Kung may namimiss ka na tao sa Pilipinas sino yon.
si marti

39. If you ever had a sex scandal video who do you want to be with?
jennilyn mercado.. hehe ihi lang ang pahinga bobosohan ko pa

40. Pinakapaboritong sex position.
yung nakataas yung both legs!! lecheng mga tanong to halatang manyak yung gumawa!! Haha

No comments: