Saturday, May 17, 2008

Dalawang Klase Ng Mani At Si Aladdin

Nabasa nyo na ba ung mga old post ko dito… lalo na yung mga green jokes… nakakatuwa hindi ba. Punta lang kayo sa Archives ko at select nyo lang ung mga months don.

Ewan ko ba kung saan ako nagmana ng pagiging “green” ko. Siguro sa dad ko. Pero never naman kaming nag topic about sa sex. Ni hindi ko nga marinig na mag salita un ng puke, kantot atbp. Ni hindi nga ako nasundan eh! Pero one time ginulat ko siya “pukeng me nunal!!!” gulat na sabi nya. O kaya pag natisod sya, "ay puke!!!" Nalala ko ren nung bata pa ako at wala pang muwang sa kalaswaan, pinabibili nya ako ng mani sa may kanto. “Bumili ka ng mani sa may kanto –un may buhok ha.” “Maning may buhok?” tanong ko. Un pala ung tawag nya sa maning may balat, meron din kasing maning kalbo o ung walang balat.

Nabuko ko ren sya na maraming nakatagong bold na VHS tape sa aparador. Nakaplastik pa nga un ng SM na blue. Akala ko kasi cartoons na Aladin un eh. Isa ata sa mga klasikong triple x rated film un na casting e international pero shinoot locally pano me aladin pa na bus na dumaan hehehe. Di ko na ikwekwento kasi malamang napanood nyo na yun kasi nung elementary ako lahat ng classmate kong lalaki alam un. O sige kwento ko konti. Isang lalaking libog na libog ang nakapulot ng bote na me laman na genie, so malamang hindi pera ang laman ng 3 wishes nya. Hirap pa sa diskarte na huwag mabuko na ginalaw ko ung VHS tape na yun. Hindi tulad ngayon na CD. Eh kasi kelangan mong tandaan yung number na parang time don sa LCD screen ng VHS player. Pag finorward o play backward mo maiiba so dapat ibabalik mo sa dating posisyon para di ka mayari.

1 comment:

jonjonoragon said...

tol nka relate ako sa yo hehehe! tapos ingat na ingat kpa sa ginagawa mo at kumakabog ang dibdib mo hbang nanonood kc bka bigla may dumating na tao o kaya ang erpat mo bwahaha!