Monday, May 5, 2008

Kapag Laging Nakatayo

Babae: Dok, meron po akong brownish discharge. Parang na-infect.
Doktor: Gaanon ka ba kadalas makipag sex.
Babae: Once a year po.
Doktor: Ahh, hindi 'yan infection, kalawang yan.

Anak: Nanay nahulog po ang piso ko sa kanal.
Nanay: Bayaan mo na 'yan anak, marumi na yan.
Driver: Bata, bata, nanay mo nahulog sa kanal.
Anak: Bayaan mo na 'yan marumi na yan!

Apo: Lola, baka gabi na ko makakauwi.
Lola: Aba, bakit naman, apo?
Apo: Eh, kasi po may tipar akong pupuntahan.
Lola: Anong tipar?
Apo: Party.
Lola: Kayo talagang mga kabataan ngayon parang mga PS.
Apo: Lola, ano pong PS?
Lola: Punkin shit...

Wife: Dok, bakit lumalabas ang mga ugat sa penis ng mister ko?
Doctor: Varicose veins 'yon!
Wife: Eh ano hong cause non?
Doctor: Pareho rin 'yan sa legs mo... kapag laging nakatayo.

Titser: Juan, kung meron akong 5 anak sa unang asawa at 10 naman sa pangalawang asawa, samakatuwid meron akong...
Juan: Ma'am, libog... matinding libog!

Boyong: 'Tol, bakit naghihilamos ka sa inidoro? Napaka-baboy mo!
Ikoy: Bakit ako napaka-baboy? Eh malinaw naman at malinis ang tubig na 'yan.
Boyong: Kaya nga! Eh hindi mo ba alam na diyan ako umiinom, tapos hihilamusan mo!

Nanay: Walanghiya kang anak! Hindi mo na kami binigyan ng kahihiyan? Buntis ka!
Anak na dalaga: Opo, Inay...
Nanay: Sino ang may gawa niyan?!
Anak na dalaga: Inay, project po ito tungkol sa miracle of life.
Nanay: Putragis! Kahit ba sinong Poncio Pilato ang bumuntis sa'yo, ipapakulong ko! Sabihin mo kung sino!
Anak na dalaga: Inay... marami po eh. Group project kasi.

No comments: