Saturday, April 5, 2008

Sarao Matulog Ka Na Nga

Wife: Hon pinatungan ako ng magnanakaw kagabi.
Husband: Bakit hindi ka sumigaw?
Wife: Kala ko nga ikaw yun pero nung maka-dalawa siya, alam ko agad na hindi ikaw.

Anak: Nay, bakit Victoria ang pangalan ni Ate?
Ina: Kasi sa motel siya namin ginawa.
Anak: Eh, si kuya Anito?
Ina: Sa motel din.
Anak: Eh, ako?
Ina: Ay naku Sarao matulog ka na nga.

One night a sleeping couple is lying in a bed. Door bell rings. The couple wakes up.
Woman: "Quick! My husband is back!"
Man jumps out from a window. Flying down he starts to think: "Shit! But I am the husband!"
Teacher: Why did you bring your cat to school?
Pupil: Awa po ako.
Teacher: Kasi I heard Ate's boyfriend while inside the bedroom say, "He! He! I will eat your pussy!

Mrs: Hon... dali, nalaglag yung celfon ko sa loob ng panty ko nagba-vibrate
Mr: Ano gagawin ko.. dudukitin ko ba sa panty mo.
Mrs: Tange!!! Dali, kunin mo yung charger baka malobatt.

Ana: Nay, totoo ba na ang “First love never dies”?
Nanay: Oo naman! tingnan nyo yang tatay nyo 1st love ko yan, hanggang ngayon buhay pang putang-na. Di mamatay matay! Leche!

No comments: