Sunday, May 17, 2009

GRACIA pronounced as (grą-tîä)




Looks familiar? Yes it is me! I'll be the new image mowdel ng LOL Trip! Tawagin nyo na lamang ako sa pangalan na Gracia pronounced as (grą-tîä).

I was invited by a colleague from the maker of what do you call that again? Ughh! Combantrin! Gotcha! And finally decided to share everything under the sun! (Wtf! Got some bloody stains on mah nose) Enough of this.

Korek mga kapatid ako ay makakasama ninyo sa mga kalokohan, at kulitan! Syempre hindi ako maiinvite dito kung hindi ako maloko. I have read some of the entries at they are quite funny enough. Ok na ren! Minsan ko ng nakasama ang promotor dito guy behind the come back of Combantrin, si Kerk. Since this is my first blog, got difficulties in constructing one, kailanagn ko pang mag-brainstorming mag-isa (sakit sa ulo huh!) At since eto ang first, like a book kailangan ng PREFACE or CONTEXT parang SYNOPSIS baga.

So mga kimedora, chikadora, arinola, bola-bola, lalala! Let’s rock the room as I will blow the top five most funny talk about’s!!!




5 Color it green! – Uhuh! You read it right.. Baka akalain niyong may beauty contest dito ha! Pero naaah! When I said green means green funny stuffs! Ewan ko ba pero it seems na human nature na pag napapag usapan na ang kabastusan e super nkakatawa talaga.. Hindi bat’ pag narinig mo yung p*k-p*k saka et*ts e natatawa ka na! aminin niyo yan! What more kung bigyan natin ng twist! Abangan...



4 Pinoy Showbiz – At sa kadahilanang hartestahin ako syempre hndi maawawala ang mga kwentong starlet. Ibang klase ang mga hartesta satin no! Kung ano-ano ang mga ginagawa para lang sumikat.. May tumatalon sa breakwater, may nagpo-pose ng nka two piece, may tumatakbo na walang damit at tanging okra lang ang hawak (so far wala pa nman pero d’ malayo mangyare. Bakit hindi nila i-try tumakbo ng naka-hubo at magpahabol sa tigre? Can you imagine? Challenging!

Andyan din yung mga movies na may kakaibang title HA! HA! HA! Naiisip ko pa lang natatawa nako. Magulat ka pag lumabas na yung movie na “Naglalaway Na Okra” O db! Pang Cannes Festival…

Napag-uusapan na rin ang Showbiz, Andyan yung mga commercial na nakakatawa kahit hndi nman tlga nkakatawa at matatawa ka na lang dahil sa kakornihan, mga scandals, at kung anik-anik pa! Pero hndi mawawala ang blind items, pag may nasagap akong chika, ispluk ko sa inyo! Abangan…

3 Jokes mo I-Patrol mo! - O diba… bago! Luma man o bago ipo-post ko to brighten up your days! Abangan…




2 Retrato LOL – pag may na getching akong pictures na out of this world post ko here.. Sa akin pa lang mananawa ka na, dami ko nyan! Abangan…





1 AKO – Korek! Ako ang magiging main event since eto ay isang funny site at ako ay isang malaking joke.. Ako na ang center piece diba!? Sabi na tatay ko nagbibiruan lang daw cla ng nanay ko kaya ako nabuo! Kamusta nman yon, kaya eto ang buhay ko tuloy ay isang bonggang-bonggang joke! Isasambulat ko sa inyo ang kwento ng mga nakakatawang pangyayari sa buhay ko! (whistle blower?) Abangan…


Hayan huh, marami na kayong aabangan wish ko lng masubaybayan nyo ang nkakatawang buhay ni Gracia pronounced as (grą-tîä). Ciao!

No comments: