Wednesday, May 20, 2009

Gracia... ooohhh! Mainit-init paaaaahhhh!


Ang init, sh@*^+it!
Marahang dumadaloy ang mga maalat-alat na likido sa magandang hubog ng aking katawanan. Ayoko ng mainit! Ayoko ng maputik! Ayoko ng masikip!!! In short ‘di pako naliligo ng simulan ko ‘tong entry na ‘to Kaloka!

Trivia: Alam niyo ba kung ano tawag sa akin nung highschool pako... member daw ako ng boy band na BOYZONE lintek ako naman enjoy dahil idol ko si Ronan Keating! In the end malaman-laman ko na lang may karugtong pala yung BOYZONE... BOYZONOG daw! Ang mga hayup, bwiset! Pero ngayon dina.. meztiza nako! uhuh! MEZTIZAAAH! as in...

Whew! ang ehhhnnet!
Nagpupuyos ang paligid lalo na dyan sa Pinas, naloloka ko pag nanonood ako ng balita sa TV Patrol World Weekdays, Sabado at Lenguw! (Fan ako ng show pasensya na!) Ang daming sunog! Kaliwa, Kanan, Apari, Hulo, saan mang sulok ng pinas na may Pilipino! Geee! Kahit may bagyo may sunog! Past time ba ng mga pinoy yan? Ang mag sunog? Ay advice ko lang ‘wag gawing past time at baka maging “FIRE CAPITAL OF THE WORLD” na tayo nyan! Diba kung ano-ano na nga ang idinidikit na title-tattle ng mga banygang yan sa ating mga Pinoy! Andyan na yung “TEXT CAPITAL OF THE WORLD”, “LAND OF THE SERVANTS” at kung anik-anik pa! Pwes, tama na yon… ‘wag ng dagdagan! Kaloka!




Grabeeh ineeeet!
Bakit ba mainit ang apoy, matanong na nga lang ano po!? (may mapag-usapan lang) Nai-magine mo na ba kung sakaling ang apoy e malamig sa pakiramdam? At ang lamig e maging mainit, or vice-versa! Pwes, eto ang ilan sa nakaka-lokang aparisyones sa aking imahinasyon!

Batang dumidila ng ice-cream aba e imaginin mo kung sumisinghab sya ng baga!

Kakapay-pay mo lalo kang magpa-pawis, pag tinigil saka ka malalamigan!

Kakain ka ng instant noodles, bagong luto… pag subo mo malamig at kailangan ihipan mo pa para uminit! Hahaha!

Naloka kayo? Try niyo baliktarin ang mainit sa malamig… wala lng! Lalo yata akong na-initan! Hindi ako nag-eenjoy sa init, swear! Ayoko ng summer, ng sun bathing, disyerto, at kung ano-ano pang init related stuffs. Meron akong isang init na gusto… and I’m sure type nyo den… Yun na!





Wow! ang ehhhhhhnet!
Mainit na mainit si Katrina Halili ngayon huh! Mainit sa takilya ang ang sex scandal nila ni Dok Hayden! Affected ang lola mo videong kumakalat! Bakit nman Katrina!? Kung ako yan, cguro… baka.. ano.. a.. e.. ay wag na lang baka maging issue ako pa-malintikan! Chos! Baka naman may kopya kayo nyan send nyo nman sakin, gusto niyo kayo lang ang nakaka-kita e! hmmmft! Mga ma-L!

Bkit naman kase nilabas pa sa public ang videos (concern kunware!) Diba nga, dapat di na nilalabas ang mga maseselang video na yan… Yan tuloy kung sino-sino na ang nakiki-sawsaw sa issue tulad ng pag sawsaw ni Dok sa mga gerlilets… (baka akala ni Dok nagsa-saw saw suka lang sila!) ‘Di ako nanghihinayang sa mga girls… Sayang si Dok Hayden, (charing!) e kc nga nman diba matatanggalan sya ng license! Pero pinaka-kawawa dito si Doktora Vicky! Kasi nman diba “Humanap ka ng panget at ibigin mong tunay!”
Keep that in-mind Doktora! Hindi kagandahan ang kasagutan! May dulo’t din na kapangitan ang kagandahan. Bihira lang kayo makakita ng Maganda na Mabuti.. Parang rare lang… (ehem! Nasamid ako sorry!)

Anyways, gusto ko ng maligo at mukhang tapos na rin yung nauna sa akin sa kubeta. Malapit na ring uminit ang ulo ko sa kanya! (Sabi ko sa inyo ayoko ng mainit e! Sa sobrang init geee! laptop ko nasunog, sarap ihagis sa mukha ng nauna sakin sa banyo... late nako!!!





No comments: