Monday, August 25, 2008

Kwentong Holdapan

Narinig ko lang sa kwentuhan sa jeep.

May hinoldap daw minsan sa Monumento. Nakita ng holdaper kasi ung babae na nagtetext sa daan na patago pa. Inisip nung holdaper na mamahaling cellphone ung ginagamit ng babae. Aun at nilapitan niya ang babae at tinutukan ng patalim sabay sabi ng akina cel mo. Nilabas ng babae ang cellphone nya. Nagulat ang holdaper... isang napalaking lumang modelo ng Alcatel. Nainis ung holdaper at sinampal sa babae ang Alcatel. Lol. Siguro tinatago ren ng babae ung cellphone nya kasi nahihiya siyang ilabas ito. Hahaha.

Tapos nalala ko ung kwento ng classmate ko nung college... sabi nya me mandurukot daw syang naengkwentro. Nahuli na nya na nasa bulsa ng pantalon nya ung kamay ng mandurukot. Tapos tinanong nya, Anu yan??? Sabi ng mandurukot sa kanya... ay sori akala ko bulsa ng pantalon ko. Hahaha. Lol.

Mag ingat na lang tayo sa mga halang ang kaluluwa. O baka sila ang dapat mag ingat sa mga biktima hahaha. Lol

Hi pala sa mahal ko. Naiinis ako sayo. Lol

No comments: