Saturday, August 23, 2008

Dobol Lol Trip

Kahapon pinanuod ko sa pirated yung pelikula nila Dolphy at Vic Sotto, Dobol Trobol. Pirated ok naman ang kopya. Sa hirap kc ng panahon ngayon kalahati ang presyo ng pirated dvd sa presyo ng ticket sa sinehan. Pero hindi ko naman pinopromote dito ang piracy. At ayoko talaga ng mga kopya lang sa sinehan, yung kita mo mga ulo ng nanunuod at yung tawanan nila. Ang last na pinanuod ko (proud to say) sa sinehan ay The Dark Knight with matching popcorn pa siyempre walang ka-date. Todo tipid nga eh mag da-date pa ako? Actually ang erpat ko lang ang bumili non pirated copy ng Dobol Trobol nadamay lang ako sa panunood. Syempre si nood naman ako, history ito, Vic at Dolphy. At sabi pa ng friend ko eh pinapanuod pa nila sa sine at nakakatawa daw.

Ang review ko? Sasabihin ko na lang kung sino ang higit na nakakatawa. Syempre naman ang King of Comedy pa rin. Hintayin na lang natin mga 30 years from now pa na magkaroon si Vic Sotto tapos isa ulit kapamilya na mas bata. Who do you think? Vong Navarro? Hehehe o baka hindi pa pinapanganak.

So Lol Trip recommends Dobol Trobol, sana ay panoorin nyo sa sinehan wag sa pirated. Lol.

No comments: