Friday, March 21, 2008

Twirl Effect

Nalala ko nung kumukuha ako ng health certificate noon sa Quezon City Health Department, isa sa mga requirements eh plema at stool o tae. Sabi ko don sa babaeng napagtanungan ko eh paano kung wala akong plema? Edi dumahak ka! Ano?

Hindi naman din ako nahirapan sa pagkuha ng tae. Sympre hindi ko na itatanong kung paano kumuha non. Pagkatapos kong makakuha ng lalagyan e dali dali akong pumunta ng CR para tumae. Buti na lang at kakakain ko lang. Medyo ginawa ko pa ngang parang sa frosty me parang twirl effect. Haba naman ng pila. Isasubmit na lang ipipila pa ung taeng dala namen.

Habang nakapila ako napansin ko yung iba. Kadiri naman pwede naman nila munang itago sa bag bakit kelangan nilang ibuyanyang sa public. Ako nilagay ko muna sa loob ng bag ko. Nakita ko ung sa katabi ko parang nagkalat sa lalagyan nya, meron napunta sa takip. Nang malapit na ako sa window ung nasa unahan ko sinabihan nung kumukuha ng specimen na bawasan ung laman ng lalagyan nya. Ano? Paanong babawasan mo pa un? Pinagpawisan tuloy ako baka marami ren ung sa akin. Anong gagawin ko kutsarain ko at bawasan?

No comments: