Friday, June 5, 2009

Highest and Fastest Freefall Waterslide


Alam n'yo ba kung saan ang highest and fastest freefall waterslide? Nandito lang 'yan sa Dubai sa Wild Wadi at un na ata sa lahat ang hindi ko malilimutang ride of my lifetime sobrang hindi ko na kayang ulitin. Biro mo sa height na 33 meters (kung gaano kataas - 10 floors ang aakyatin mo bago mo ma reach ung taas) tapos ang degree of angle pababa ay 80 degress, at may kasama pang tubig - you will go at 80 kms per hour! Feeling ko hindi na sumasayad ung likod ko don sa slide at parang tumalon ka na ren mula sa 10th floor. Sayang wala kaming waterproof camera kaya wala kaming kuha. Sobrang sinulit ko lang ung libre sa akin ng friend naming si Miguel na nagwowork sa Jumeirah Beach Hotel, kaya hindi na ako umatras noong nasa taas na kami. Parang maiiwan ang kaluluwa mo kapag nag slide ka sa ganitong waterslide! Lol!

No comments: