Thursday, June 19, 2008

Funny Lines

"Bakit ba pati ako, binibigyan nyo ng malisya? Ano bang kasalanan ko?!"
- Talong

"Hindi lahat ng malakas, super hero!"
- Putok

"Paano tayo makakabuo kunghindi ako papatong sa iyo?"
- Lego

"Halika, bigyan mo pa ako ng init. Kailangan kong pumutok para ako'y iyong matikman at ika'y masasarapan. Ayan na! Puputok na! Humanda ka!"
- Popcorn

"Kahit papaano, gusto ko din ng exposure!"
- Singit

"Hindi lahat ng kulot, salot!"
- Goldilocks

"Hindi lahat ng bubuyog kulay itim."
- Jollibee

"Alam kong sa tingin mo, masaya ako! Pero bakit kayo ganyan? Sa tuwing wala na kayong masabi, ako na lang ang ginagamit nyo! Pagod na pagod na ako sa pagngiti!"
- Smiley

"Ako na nga ang natatapakan kayo pa ang galit!"
- Tae

"Panakip butas mo lang pala ako!"
- Panty

No comments: